Thursday, November 1, 2012

Angelica Panganiban, A Very Happy Relationship with John Lloyd


Kapamilya Gallery News - Miss Angelica Panganiban will celebrate her 26th birthday this coming Sunday, and with this; Banana Split family prepared a special episode for her that will be aired this coming Saturday, November 3.

According to John Lloyd’s girlfriend “Don’t miss this episode because someone very important to me will guest in it. I feel so blessed to be part of the show because I’ve always wanted to make people laugh,” said by Miss Angelica.

Meanwhile, She reacted on the revelation of John Lloyd on the Buzz last Sunday about their official relationship, “Tulad naman ng lagi na­ming sinasabi, wala kaming tinatago eh. Nagtataguan lang noong mga panahon na tinatanong kami eh wala naman talaga. So, mahirap bigyan ng label ’yung mga bagay na wala pa namang talagang label noon. So, ngayon na alam na namin kung ano kami sa isa’t isa. Kapag tinanong kami eh di diretso rin sasagutin,” explained by the young actress.

Miss Panganiban also added, “Siguro mas masasabi kong mas okay ako nga­yon, mas kumpleto ’yung pakiramdam ko dahil may taong nagpapasaya sa akin, nagpaparamdam sa akin at nagpupuno ng nawala sa akin.”

Angelica really enjoyed the relationship with John Lloyd especially they were both friends for long time before they became together as real-life sweethearts.

She explained to the press that, “’Yung nangyari naman kasi sa amin, simula dati pa magkaibigan na kami. Magkaibigan ’yung pa­rents niya at ‘yung mama ko at family ko. So, ayun, noong nagkita-kita kaming lahat eh nagkagulatan na lang kami na one day magkikita kami sa ganung paraan, ’yung iba na ’yung tingin mo sa kanila si-yempre, Hindi kailangang mamili” said by Angelica.

For more fresh news, like us in facebook, and follow us on Twitter.

No comments:

Post a Comment

CELEBRITY NEWS