Thursday, January 24, 2013

Coco Martin loves his projects; Love life is just his second choice

Coco Martin humbly told the press people that his new house project for his family is near to finish. The construction of the house was started in 2011.

“Hindi pa tapos eh, siguro by April sa wakas matatapos na rin pero medyo matagal ginawa eh, almost two years. Nandoon na lahat kami, kumbaga lahat ng pamilya ko nandoon na, lahat ng pangarap namin. Kapag tinatanong nga nila, ‘Bakit ang tagal?’ Eh nag-iipon pa ako ng pang-buhangin at pang-semento,” the actor smiled as he shares his thoughts.

Right now, the actor admitted that love life is still not the top of his priorities because he is hectic doing so many projects, “Wala pa rin eh. Siguro by that time, ‘yun ‘yung time para intindihin ko ‘yung sarili ko, pagtuunan ko ng pansin ‘yung heart ko. Pero sabi ko nga, gusto ko muna samantalahin kung anong meron ako, gusto ko tingnan na parang dito muna ako mag-focus. Kung ako nga sa family ko nga wala akong time para sa sarili ko, kapag siningit ko pa ‘yun, lalong walang matitira sa akin, he said.

Coco continued, “Dati naman puro ganun ako kumbaga ordinaryo akong tao, kumbaga after ng pagkahiwalay, after a few months magkakaroon na ulit. Kumbaga ito kasi bago sa akin eh. Kumbaga sinasamantala ko lang ngayon ang oportunidad,” explains the actor.

For more updates on kapamilya stars, like us in FACEBOOK, follow us on TWITTER kapamilya.

No comments:

Post a Comment

CELEBRITY NEWS