Thursday, February 7, 2013

Angeline Quinto talks about undergoing a plastic surgery

Photo courtesy of Angeline Quinto (official) page
After being launched as the newest leading lady of Kapamilya romantic-comedy show "Kahit Konting Pagtingin", Angeline Quinto still wants to tell to her fans that she will always be a singer at heart.

“Hindi naman. Kasi ang dami din nagtatanong sa akin ng ganyan kung sakaling papipiliin daw ako kung maging artista or singer. Siyempre unang-una singer pa din ako kahit na kung sakaling huminto itong naging bonus sa akin na pag-arte, eh. Talagangsinger ang tatanggapin ko talaga,” she said in the interview made in the push website.

Angeline admitted that it took her a while to process the offer of the ABS-CBN for her to do the role in the said series.

“Hindi ako makatulog. Sobrang hindi ko alam kung ano yung magiging reaction ko at unang-una nga ayokong malaman ng iba, gusto ko ako lang. Hindi ko alam kung bakit ganun(laughs). Siguro nahiya ako kasi nga iniisip ko din yung sasabihin nila, na baka sabihin nila, ‘Ano ba yan ang aga-aga pa lang para magkaroon ng teleserye yan,’ na baka ganun yung iisipin ng mga tao. Una kong sinabihan yung nanay ko at sobrang natuwa din siya pero nandun din yung isip kung kakayanin ko nga kasi nga minsan kapag may mga out-of-town ako na show ako mahirap na sa akin yung sunod-sunod lalo pa kung lagi akong puyat,” explains Angeline.

Asked if she is afraid to be compared to other kapamilya actresses when it comes to doing the romantic-comedy role, Quinto said, “Hindi naman natin maiiwasan yun. I’m sure kahit sila ate Toni Gonzaga at Sarah Geronimo nung nag-uumpisa ay ganito rin yung napagdaanan. Halos lahat naman talaga ng tao hindi mo maiiwasan na may masabi kung bago. Lalo na ako na baguhan sa teleserye. Unang una, alam ko naman na ganun ang mangyayari although iniisip ko na lang na bakit ko naman papansinin pa yun. Basta ako ginagawa ko lang kung ano yung trabaho na ibinibigay sa akin,” she said.

The 23-year old singer-actress admitted she has always enjoyed watching romantic comedies which is why she is familiar with the genre. “Oo naman, kaya din siguro ganito yung pakikitungo ko sa tao na sinasabi nila na nakakatawa ako kasi bata pa lang ako yun na yung hilig kong panuorin, lalo na yung mga pelikula ni Miss Maricel Soriano,” recounts the singer-actress.

Being one of the popular beauty clinic endorsers, the talented singer-actress also said she would not have any problem admitting to the public if she will have any plastic surgery done on her nose in the future.

"Kasi para sa akin, bakit mo naman itatago di ba? Kasi ayoko sa lahat yung nagtatago ka sa ibang tao na totoo naman tapos idi-deny mo. Ang pangit naman ng ganun kaya kung sakali na magpagawa ako sa katawan ko, talagang hindi ko itatago sa mga tao yun at saka ano pang magiging silbi nitongBelo kung hindi ko gagamitin? Yun lang,” says Angeline.

For more updates on kapamilya stars, like us in FACEBOOK, follow us on TWITTER kapamilya.



No comments:

Post a Comment

CELEBRITY NEWS