Friday, December 14, 2012

Angeline Quinto received an expensive gift for her birthday



Angeline Quinto is planning to treat her whole family a vacation outside the country this coming Christmas season, “Gusto ko po talaga sana sa Pasko madala ko naman ‘yung nanay ko (Mama Bob, nakalakihang ina ng singer), tatay ko at saka ‘yung kapatid ko sa Hong Kong, kasi hindi pa sila nakakapunta sa ibang bansa,” shares Angeline and she smiles.

The young singer-actress is happy especially if the plan will be pursued, this is the first time they will be doing this together,  “Nakapunta sila kamakailan sa Boracay kaya lang hindi ako nakasama kasi medyo maraming ginagawa. Masaya ako na nakausap ko sa telepono ‘yung nanay ko, nasa Boracay siya kasama ng tatay ko. Sana po matuloy ‘yung sa Hong Kong kasi medyo pinapa-rush po ‘yung passport nila,” she added.

Angeline was so thankful for all the blessings she received that helped her supports her family on whatever they need, “Ang sarap ng pakiramdam kasi dati hindi naman naranasan ng pamilya ko ‘yan kaya masayang-masaya ako na kung ano ang nakakaya ko naibibigay ko na po,” says Angeline.

Meanwhile, Angeline recently bought a new car for herself and she was very glad to have it especially during her birthday, “Noong birthday ko, nakabili ako ng bagong van. Para sa akin, ‘yun na regalo ko sa sarili ko noong birthday ko. ‘Yung nabili kong van katulad ng kay Yeng (Constantino) at kay Vice Ganda, Super Grandia po,” she admitted.   


For more updates on kapamilya stars, Follow us in social media links below:

  

No comments:

Post a Comment

CELEBRITY NEWS